Mô Tả Công Việc
1. Về Eight Space Communication
Eight Space Communication được thành lập với sứ mệnh kiến tạo các giải pháp giúp doanh nghiệp thiết kế một trải nghiệm thương hiệu đột phá và ghi dấu ấn trên thị trường khởi nghiệp Việt Nam. Thông qua việc hợp tác với startup, triển khai các hoạt động sự kiện, hội nghị, triển lãm, chương trình xúc tiến thương mại và kết nối giao thương, ESC tin rằng trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh mẽ không chỉ là một ưu thế mà còn là yếu tố quyết định đến sự thành công của ngành công nghiệp. ESC tự hào là bệ phóng cho những ý tưởng sáng tạo, góp phần chắp cánh cho những kỳ lân công nghệ Việt Nam, biến tầm nhìn thành hiện thực và ghi dấu ấn sâu đậm trên thị trường.
2. Về vai trò:
Hỗ trợ đội ngũ ESC trong việc tư vấn và cung cấp dịch vụ đến các doanh nghiệp và khách hàng mục tiêu, đồng thời quản lý và hỗ trợ các mối quan hệ kinh doanh góp phần thúc đẩy quá trình sự phát triển mạnh mẽ cho ESC.
3. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng: Xác định và tiếp cận các khách hàng tiềm năng cho các gói sản phẩm và dịch vụ của ESC, bao gồm tổ chức sự kiện, truyền thông, thiết kế đồ họa,...
- Tư vấn sản phẩm: Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các gói sản phẩm và dịch vụ của ESC, giải thích lợi ích và đặc điểm nổi bật.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, cung cấp hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng: Thương lượng điều khoản và điều kiện của hợp đồng, đảm bảo lợi ích của cả hai bên và tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
- Báo cáo và phân tích: Lập báo cáo doanh số và phân tích hiệu quả kinh doanh của các gói sản phẩm, đề xuất các giải pháp cải thiện và phát triển sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
4. Yêu cầu công việc:
- Trình độ chuyên môn: đã tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm trong lĩnh vực sales, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ hoặc có khả năng đàm phán - thương lượng hợp đồng.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng tổ chức: Khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
- Kiến thức: Hiểu biết về các dịch vụ của ESC và các yêu cầu cơ bản của khách hàng.
5. Về phúc lợi:
- Lương cơ bản: 7.500.000 + Thưởng hoa hồng/sản phẩm không giới hạn.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty.
- Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng, review level mỗi Quý.
- Nghỉ phép hàng tháng (có lương): tối đa 2 ngày/ tháng.
- Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ chăm sóc sức khoẻ: kiểm tra sức khỏe hàng năm.
- Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm...
6. Thời gian và địa điểm làm việc:
- Hợp đồng lao động: 01 năm làm việc.
- Thời gian làm việc: Full time- Offline từ Thứ 2 - Thứ 6 & Sáng ngày Thứ 7 (Sáng: 9h00 - 11h30 Chiều: 13h00 - 17h30).
- Địa chỉ văn phòng: 8/14 Đường số 3, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.