Mô Tả Công Việc
Tìm kiếm, xác định khách hàng mục tiêu
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai dịch vụ cho khách hàng
Thiết lập hồ sơ khách hàng và theo dõi, cập nhật hồ sơ khách hàng
Duy trì kênh giao tiếp, quan hệ với khách hàng theo định kỳ và các dịp quan trọng
Theo dõi, giải quyết khiếu nại khách hàng
- Nơi làm việc:
+ Tại Chi nhánh tại Hồ Chí Minh: Tầng 10 số 118 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây,Quận 7, TP HCM
+ Tại Chi nhánh tại Hà Nội: 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân
+ Quảng Bình
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp: tốt,nhanh nhẹn, nhiệt huyết với nghề.Sức khỏe tốt.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (tận dụng tối đa ứng viên tốt nghiệp ngành hàng hải, giao thông vận tải, marketing, thương mại , kinh tế).
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Ưu tiên 2 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải.
- Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin..
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, exel.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương thu nhập: 12 – 20 triệu ++ (thỏa thuận theo doanh thu lợi nhuận )
Thưởng nhân các ngày lễ tết, sinh nhật cá nhân và các sự kiện đặc biệt của Công ty. Chế độ Du lịch hè hàng năm cty.Thưởng cuối năm lương ++.Trợ cấp ăn trưa; Xăng xe; Điện thoại
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao .
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.