Mô Tả Công Việc
• Quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên kinh doanh.
• Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh số.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
• Báo cáo kết quả kinh doanh cho Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Hỗ trợ ăn, ở cho cán bộ nhân viên ở xa và các chế độ khác…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.