Mô Tả Công Việc
Tư vấn trực tiếp cho khách hàng thông qua các nền tảng MXH của công ty: Facebook, Shopee, Zalo (Có số sẵn đổ về từ Ads)
Tìm kiếm khách hàng trong các hội nhóm, chăm sóc chuyển đổi thành đơn hàng
Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng
Tư vấn và chăm sóc sau bán để có thể tiếp tục kéo khách hàng quay lại
Yêu Cầu Công Việc
Có kỹ năng chat Page & Telesale
Có khả năng tư vấn trực tiếp qua điện thoại
Có tư duy xây dựng kịch bản bán hàng
Đã có kinh nghiệm làm sale, sale online từ 6 tháng - 1 năm (từng làm cho các brand cao cấp là một lợi thế)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng đề xuất, đàm phán trực tiếp tại buổi phỏng vấn
- Nếu OT vào các thời vụ cao điểm có lương tăng ca
- Công ty Cấp điện thoại Hotline
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, lương tháng 13, thưởng nghỉ lễ tết,...
- Nghỉ dưỡng du lịch, đời sống, teambuilding hàng năm
- Được làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 5 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.