Mô Tả Công Việc
- Chủ động đăng bài về sản phẩm trên nền tảng mạng xã hội (Zalo, Facebook,..) và inbox gửi các bộ sưu tập mới tới khách hàng. Tư vấn size số, chất liệu, màu sắc cho KH. ( bài đã có Content sẵn, và đăng trên zalo, fb công ty)
- Chốt đơn hàng kiểm tra size, mã và lên đơn gửi đi. Tư vấn các CTKM, giảm giá cho KH.
- Chăm sóc khách hàng, giữ liên lạc với khách sau bán hàng. Kết bạn với khách hàng qua Zalo, Facebook fanpage,..
- Trực tiếp phụ trách 1 số khách hàng quen, khách VIP. Trò chuyện, chia sẻ, hỗ trợ KH về đơn hàng khi cần và giới thiệu sản phẩm mới.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý.
Địa điểm làm việc: 132 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Có kĩ năng giao tiếp tốt, không ngại giao tiếp.
- Có thái độ chăm chỉ nhiệt tình, trung thực, tác phong nhanh nhẹn, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán lẻ, sales online, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực thời trang.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc linh hoạt (Ca 1: 8h30-17h30; Ca 2: 12h30-21h30), làm việc trực tiếp tại văn phòng (làm ca linh hoạt). 1 tuần nghỉ 1,5 ngày không cố định
- Được làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển toàn diện tại công ty. Ban lãnh đạo trẻ trung, chuyên môn cao, luôn quan tâm, lắng nghe ý kiến nhân viên.
- Hưởng các chính sách ưu đãi mua hàng dành riêng cho CBNV.
- Được nghỉ và thưởng các ngày lễ - tết theo quy định Công ty.
- Công ty thường xuyên có các hoạt động giao lưu, liên hoan, teambuilding, du lịch định kỳ hằng năm, tiệc tổ chức sinh nhật,...
- Thưởng sinh nhật, tháng lương thứ 13,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.