Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch, quản lí làm mẫu, báo giá, hỗ trợ làm việc với khách hàng
- Giám sát việc quản lý đơn hàng
- Đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
- Nắm rõ và quản lý danh sách tất cả nhóm khách hàng của công ty: Khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết và khách hàng mới…
- Review và đưa ra phương án để duy trì đối với khách hàng đã hợp tác với công ty trên 1 năm.
-Theo dõi mục tiêu kinh doanh hàng tháng, để có kế hoạch kinh doanh.
- Tìm hiểu các kênh để giới thiệu sản phẩm: trưng bày hội chợ, tham dự hội chợ để giới thiệu công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên nghành Kinh tế, thương mại
- Có kinh nghiệm sale Furniture xuất khẩu thị trường Mỹ
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc, giao tiếp tốt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (Yc bắt buộc)
- Có thể thường xuyên đi công tác trong và ngooài nước khi cần
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng + phụ cấp + hoa hồng không giới hạn ( thoa thuận)
- Được ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ,
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Nghỉ lễ theo luật LĐ
- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe hằng năm
- Các chính sách, chế độ khác theo QĐ của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.