Mô Tả Công Việc
· Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
· Quản lý xuất nhập kho, thống kê lên hệ thống.
· Thực hiện công việc đối soát hoa hồng, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác.
· Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
· Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
· Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.
· Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
· Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính…
· Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
· Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
· Có thể giao tiếp tiếng anh.
Hình thức
Quyền Lợi
· Mức lương: 9.000.000
· Đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật định
· Xét duyệt tăng lương theo năng lực và kết quả công việc
· Nghỉ thứ 7, chủ nhật
Mức lương
Từ 8 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.