Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ và xử lí các Công việc phòng kinh doanh:
+ Quản lí lên đơn đặt hàng các khách hàng mua lại của Công ty.
+ Quản lí đơn hàng khi làm việc với các phòng ban nội bộ (kế toán, vận hành) và khách hàng để công việc vận hành được trôi chảy.
+ Quản lí, lưu trữ các hồ sơ kinh tế: Hợp đồng, Điều khoản thương mại với khách hàng.
+ Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng đến các bộ phận liên quan và Giám Đốc. + Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo tuần, tháng, quý, năm. + Thực hiện các nhiệm vụ và các hoạt động được giao từ Ban giám đốc và Trưởng phòng kinh doanh và các bộ phận liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook,…).
- Biết đọc hiểu, giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 8.000.000. Thưởng Lương Tháng 13 và Kết quả Kinh Doanh Năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước. - Được khám sức khỏe hằng năm và Du Lịch cùng công ty.
- Công ty có chính sách về Sinh Nhật, Cưới Hỏi, v.v
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.