Mô Tả Công Việc
- Nhận, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ chuyển giao hồ sơ cho kế toán (nếu có).
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Hỗ trợ đề xuất, soạn thảo các chương trình khuyến mại,của phòng kinh doanh.
- Xây dựng và thông báo các biểu mẫu báo cáo đến Trưởng nhóm kinh doanh, Nhân viên kinh doanh theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Theo dõi chỉ tiêu của nhân viên kinh doanh và thống kê kết quả KPIs của đội ngũ kinh doanh. Tổng hợp báo cáo hoạt động kinh doanh các nhóm trong PKD.
- Thực hiện đối soát số liệu đã triển khai và doanh số phân bổ của khu vực.
- Cập nhật danh sách các điểm Merchants Kiểm tra việc thanh toán, trả khuyến mại cho Merchants.
- Quản lý POSM, tài liệu, hồ sơ và ấn phẩm kinh doanh.
- Nhiệm vụ khác: Hỗ trợ Phòng Nhân sự trong công tác chấm công và theo dõi Nhân sự vào ra thuộc phòng Kinh doanh.
- Chủ động trong các hoạt động hỗ trợ Kinh doanh: Quản lý hành chính, khai báo hợp đồng, nhập xuất kho của phòng Kinh doanh.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Kinh Doanh (Nếu có yêu cầu).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ bán hàng/ kế toán/ sale admin hoặc các vị trí tương đương.
- Có tư duy tốt, linh hoạt về công việc tổ chức hành chính.
- Giao tiếp tốt và nhạy bén trong các hành vi ứng xử.
- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, báo cáo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.