Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm trực toàn bộ Fanpage, mail và hotline của trung tâm
- Kiểm tra tình trạng điện thoại bàn, điện thoại hotline
- Kiểm tra Facebook, Zalo trả lời các thông tin khách hỏi lúc khuya
- Kiểm tra mail đầu ca và giữa ca
- Hỗ trợ nhập CRM cho nhân viên kinh doanh
- Kiểm tra danh sách tiệc diễn ra trong ngày và báo cáo quản lý phòng kinh doanh
- Lưu trữ giấy đặt tiệc, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng cọc chỗ, BEO tiệc theo đúng quy định
- Kiêm tra diện mạo, tác phong, giờ giấc làm việc nhân viên kinh doanh báo cáo quản lý phòng kinh doanh
- Triển khai thông tin tiệc từ phòng kinh doanh đến các bộ phận
- Vệ sinh sạch sẽ phòng kinh doanh vào đầu ca sáng và đầu ca chiều
- Làm các đề xuất dịch vụ : Mc, trang trí, chú hề, ban nhạc, nhóm múa….
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi 23-30
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, chỉn chu
- Giọng nói dễ nghe
Thời gian làm việc: 9h00-20h00
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập cao tương xứng với năng lực, giá trị, kết quả hoạt động của nhà hàng;
• Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép; năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Nhà hàng;
• Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Nhà hàng;
• Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật;
• Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Nhà hàng ….;
• Môi trường làm việc nhân văn, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.