Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra phòng trên kênh OTA và ghi nhận booking lên trên hệ thống Smile
- Thực hiện các văn bản giấy tờ liên quan đến đặt phòng từ kênh OTA
- Soạn thảo, theo dõi và lưu trữ hợp đồng đại lý, khách hàng của PKD
- Soạn thảo, theo dõi và lưu trữ tờ trình, CTKM của PKD
- Theo dõi các hoạt động của PKD: Group tracking, Database, …
- Làm BEO, GS đoàn gửi tới các bộ phận của khách sạn triển khai
- Gửi thông tin các chiến dịch bán hàng, quảng cáo ( KOL, Media) từ PKD
- Trực fanpage khách sạn một ngày cuối tuần, theo sự phân công của quản lý
- Hỗ trợ khai thác khách hàng trực tiếp của khách sạn, đảm bảo doanh số được giao
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ – nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, ngoại ngữ.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
• Thưởng phí dịch vụ hằng tháng (service charge) + thưởng vượt target
• Được thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định Công ty
• Thời gian làm việc: từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ thứ bẩy & chủ nhật); 12 ngày phép/ năm
• Trợ cấp ăn ca
• Tham gia đầy đủ chê độ bảo hiểm theo Luật định
• Được hưởng toàn bộ các chính sách, chế độ ưu đãi nội bộ hấp dẫn và vượt trội khác của Công ty
• Cơ hội học tập và phát triển lâu dài, tham gia các hoạt động gắn kết cho CBNV trong Công ty (tiệc cuối năm, chế độ sinh nhật, tham quan du lịch hàng năm...)
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.