Mô Tả Công Việc
• Tiến hành lập báo giá cho khách hàng theo thông tin yêu cầu từ phòng ban liên quan.• Soạn thảo các văn bản thỏa thuận, Báo giá, Hợp đồng và Phụ lục HĐ, Biên bản nghiệm thu, thanh lý liên quan đến sản phẩm của Công ty từ yêu cầu của Phòng KD và Kỹ thuật.• Chuẩn bị catalogue và hồ sơ sản phẩm cho nhân viên.• Quản lý và kiểm soát các hợp đồng đầu ra của khách lẻ và của dự án được phân công.• Tham gia và hỗ trợ trong các event liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.• Phụ trách quà tặng và sinh nhật khách hàng.• Chuẩn bị danh sách khách hàng tham dự workshop, hội nghị theo yêu cầu.• Quản lý và kiểm kê kho hàng tại kho Hồ Chí Minh.• Chuẩn bị đơn hàng, giao hàng cho khách hàng.• Thực hiện các công tác hành chính hoặc hỗ trợ bộ phận dự án làm thầu nếu cần thiết.• Các công việc khác khi được sự phân công của TP và Ban giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Không ngại giao tiếp, trao đổi thẳng thắn với quản lý và Giám đốc• Nhanh nhẹn, chăm chỉ• Có trách nhiệm trong công việc• Đã có kinh nghiệm làm admin/trợ lý/kho hàng*Thời gian làm việc: 8h00-17h15, nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ Nhật.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.