Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng.• Khai báo Hải quan.• Theo dõi quá trình sản xuất hàng.• Kiểm soát giao hàng.• Theo dõi quá trình thanh toán.• Tiếp nhận và xử lý phản hồi khiếu nại.• Thống kê dữ liệu bán hàng.• Thực hiện các công việc khác có liên quan.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu.• Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Trung (hoặc cả 2 là một lợi thế).• Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Sales Admin trong các công ty sản xuất, ưu tiên người có kinh nghiệm trong các ngành sản xuất OEM đặc biệt trong ngành bao bì.• Có sức khỏe tốt, tuổi từ 24 – 30 tuổi, nhanh nhẹn, trung thực, hoạt bát, nhiệt tình trong công việc, mong muốn gắn bó làm việc lâu dài với Công ty.• Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian tốt.• Thái độ cầu tiến và ham học hỏi. Cẩn thận, tỉ mỉ. Có mục tiêu làm việc rõ ràng.- Quyền lợi: Thu nhập từ 9 triệu đến 12 triệu- Đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Đào tạo để nâng cao tay nghề. - Thưởng các ngày Lễ, Tết.- Thưởng tháng lương thứ 13. - Tặng Quà Sinh nhật, 08/3, 20/10, 01/6.- Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.