Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các nghiệp vụ hỗ trợ cho nhân viên kinh doanh: báo giá, hợp đồng, …
- Sắp xếp, tổ chức việc quản lý hồ sơ khách hàng
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Nhiệt huyết công việc, làm việc có trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo máy tính , các phần mềm văn phòng (Excel, Word,…)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tùy theo năng lực.
- Lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, phép 12 ngày/năm
- Được đào tạo, hướng dẫn.
- Thưởng hiệu suất công việc cuối năm dựa trên kết quả kinh doanh của công ty
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.