Mô Tả Công Việc
- Hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Nhận và xử lý thông tin đơn hàng
- Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống
- Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàng
- Hỗ trợ công việc bán hàng của Phòng Sales
- Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, duy trì và xây dựng mối quan hệ bền vững với các khách hàng hiện tại
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Trình độ Đại học Chuyên ngành kinh tế hoặc Marketing
- Vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung thành thạo, Tiếng Anh trung cấp
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm Sales Admin từ 1 năm trở lên, kinh nghiệm làm việc trong ngành nông sản là một lợi thế
- Kỹ năng cần có: Kỹ năng bán hàng và chăm sóc k/h cũng như khả năng đàm phán, khả năng giao tiếp tiếng Trung tốt ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Thái độ/tố chất cần có: Nhiệt huyết, trung thực, khả năng xử lý tình huống tốt và sẵn sàng làm việc ngoài giờ
- Ngoại hình: Dễ nhìn
- Sức khỏe: Tốt để luôn sẵn sàng đi công tác và làm việc với cường độ cao
- Ưu tiên ứng viên độc thân
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.