Mô Tả Công Việc
- Tính chiết khấu thương mại theo chương trình bán hàng, theo dõi tiến độ hợp đồng và tính điểm, tạm ứng/ quyết toán hợp đồng cho khách hàng.
- Lập báo cáo theo yêu cầu.
- Quản lý danh sách khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng các công việc liên quan đến hệ thống DMS
- Xử lý, tác nghiệp các công việc phát sinh khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Cẩn thận, Trung thực, Ham học hỏi
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel. Biết và sử dụng được phần mềm bán hàng
- Chịu được áp lực công việc (có thể làm thêm giờ)
- Có kinh nghiệm 01 năm tại vị trí tương đương.
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngành dược.
- Có khả năng giám sát và xử lý tình huống.
- Hiểu biết về nghiệp vụ quản trị bán hàng, phương thức tổ chức kinh doanh của Công ty.
Trình độ đào tạo, bằng cấp, chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Thời gian thử việc: 60 ngày.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Theo năng lực (gồm lương + thưởng doanh số)
- Thưởng KPI, thưởng tháng, thưởng tháng lương thứ 13; Thưởng lễ tết,...
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn. ( nhiều cơ hội thăng tiến)
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và các chế độ ưu đãi khác.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Chế độ Việt Đức Care
- Tham gia nghỉ mát 2 lần/ năm, Team building & các hoạt động mới lạ, độc đáo.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.