Mô Tả Công Việc
- Nguồn khách được đổ về liên tục từ các chiến dịch marketing.
- Trực page, sàn TMĐT hotline để trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các trang phục phù hợp với chiều cao, cân nặng do công ty cung cấp.
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm, chính sách mua hàng.
- Giải quyết khiếu nại và mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc đơn hàng giao dịch.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
- Thời gian làm việc: xoay ca, ca 1 8h30 - 17h30, ca 2 12h - 21h , tháng off 4 ngày, đăng ký lịch với leader.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng thuộc lĩnh vực thời trang ít nhất 6 tháng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp bán hàng, linh hoạt giải quyết vấn đề qua điện thoại/nhắn tin tốt.
- Yêu thích công việc năng động, môi trường làm việc startup và chịu được áp lực.
- Yêu thích ngành hàng thời trang, có kiến thức cơ bản về thời trang, có gu thẩm mỹ.
- Trung thực, có tư duy logic, niềm nở và chu đáo.
- Có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc độc lập, nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + phụ cấp 6tr5, thưởng % doanh số khi bán được, Tổng thu nhập từ 8tr - 12tr.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc.
- Được đào tạo bài bản khi bắt đầu làm việc.
- Tham gia chế độ BHXH, BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và công ty;
- Phụ cấp ăn trưa, lương tháng 13.
- Thưởng theo doanh thu hấp dẫn cho nhân viên chính thức.
- Chế độ phúc lợi ốm, đau, hiếu, hỉ và các ngày lễ Tết trong năm.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm (phụ thuộc theo kết quả kinh doanh).
- Công ty chuyên phát triển ngành hàng thời trang, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.