Mô Tả Công Việc
JOB DESCRIPTIONResponsible for taking care of assigned customers in USA market, including tasks and responsibities as below: - Support the sales representative and collaborate with relevant teams on new product development, design, pricing, and sample shipments as needed.- Prepare necessary documents or samples for any buyer meetings.- Prepare or verify quotation sheets and spec card sheets for each customer upon request before sending them to buyers.- Keep product information updated and coordinate with relevant teams on developing new products or materials for sales introductions.- Review or upload product listings, product quotes, and cost submissions in assigned systems.- Coordinate with the factory regarding orders and resolve issues related to quality, shipment delivery, and other necessary documentation.- Address any issues with buyers post-shipment, including those related to delivery, quality, and other concerns.- Collaborate with the accounting team on payment-related issues.- Do reports- Other assigned tasksMÔ TẢ CÔNG VIỆCChịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng được giao tại thị trường Hoa Kỳ, bao gồm các nhiệm vụ và trách nhiệm như sau:- Hỗ trợ đại diện bán hàng và hợp tác với các nhóm liên quan về phát triển sản phẩm mới, thiết kế, định giá và giao hàng mẫu khi cần.- Chuẩn bị các tài liệu hoặc mẫu cần thiết cho các cuộc họp với khách hàng.- Chuẩn bị hoặc xác minh các bảng báo giá và bảng thông số kỹ thuật cho từng khách hàng theo yêu cầu trước khi gửi cho khách hàng.- Cập nhật thông tin sản phẩm và phối hợp với các nhóm liên quan về phát triển sản phẩm hoặc vật liệu mới để giới thiệu bán hàng.- Kiểm tra hoặc tải lên danh sách sản phẩm, báo giá lên hệ thống.- Phối hợp với nhà máy về đơn đặt hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng, giao hàng và các tài liệu cần thiết khác.- Giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi ship hàng, bao gồm các vấn đề liên quan đến giao hàng, chất lượng và các vấn đề liên quan khác.- Hỗ trợ phòng kế toán về các vấn đề liên quan đến thanh toán.- Làm báo cáo- Các công việc khác theo yêu cầu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
JOB REQUIREMENTS- Systems skills (merchandising system, Microsoft applications) - Fluent in English- Passion in sales field. Being enthusiastic, careful, meticulous is a plus. - Understanding the jewelry industry is a pro. YÊU CẦU CÔNG VIỆC- Sử dụng tốt các hệ thống bán hàng và tin học văn phòng - Thành thạo tiếng Anh- Yêu thích công việc bán hàng. Tỉ mỉ, nhiệt tình, cẩn thận là một lợi thế.- Hiểu về nền công nghiệp trang sức là một lợi thếBENEFITS- Working time: Mon-Sat 8am~5pm (Lunch 1hour)- Dynamic working environment, friendly colleague- Working regime, insurance according to labor law- Salary: negotiable. Review salary increases periodically.QUYỀN LỢI- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, 8h sáng – 5h chiều (nghỉ trưa 1h)- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện- Chế độ làm việc, nghỉ lễ, bảo hiểm theo Luật lao động- Mức lương: thỏa thuận. Xem xét tăng lương định kỳ.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.