Mô Tả Công Việc
- Phụ trách lĩnh vực Corporate.
- Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai theo kế hoạch được duyệt
- Phát triển thị trường; chủ động tìm kiếm và thu thập các nguồn thông tin khách hàng, tổ chức giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Khách sạn.
- Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng dịch vụ
- Duy trì và phát triển khách hàng.
- Cập nhật, tham mưu và tham khảo Ban Giám Đốc nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, hiệu quả cho khách sạn và những phản ánh, phản hồi của khách hàng để kịp thời điều chỉnh công việc nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của ngành du lịch - khách sạn
- Đã có kinh nghiệm ở ví trí tương đương trong các khách sạn 3-4 sao.
- Có mối quan hệ và có kinh nghiệm thiết lập các mối quan hệ với các công ty trong và ngoài nước
- Có kỹ năng ngoại giao, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt.
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và vi tính.
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc...
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, năng động và cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.