Mô Tả Công Việc
• Xác định khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, giải pháp công nghệ và dịch vụ do công ty cung cấp..
• Thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức tiếp cận khác nhau.
• Làm việc chặt chẽ với các nhóm Marketing, tư vấn để xác định và đề nghị giải pháp, dịch vụ phù hợp tới khách hàng.
• Theo sát và chốt hợp đồng với khách hàng.
• Chăm sóc và tiếp tục cung cấp các sản phẩm dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động của khách hàng, giữ khách hàng hài lòng và có trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ và hỗ trợ của công ty.
• Thực hiện các công việc do BGĐ yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên nghành kinh tế, marketing hoặc CNTT sẽ là lợi thế.
• Sẵn sàng và chịu khó học hỏi các công nghệ và sản phẩm mới.
• Chủ động để nhắm tới kết quả tốt trong công việc.
• Có kỹ năng quan sát, giao tiếp và trình bày tốt để làm việc hiệu quả với khách hàng và các bộ phận khác trong công ty.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, phần mềm hoặc dịch vụ cloud.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thời gian làm việc: 08h00-17h00 (từ thứ 2- thứ 6)
• Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.
• Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
• Cấp Laptop làm việc.
• Cơm trưa tại văn phòng.
• Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.
Mức lương
Từ 10 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.