Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và các khách hàng cũ
- Triển khai và giám sát hợp đồng
- Hỗ trợ thanh lý hợp đồng và quản lý công nợ
- Lên kế hoạch triển khai các chương trình ưu đãi dịp lễ, tết
- Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn để cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu và mong đợi của khách hàng
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn khi được khách sạn tạo điều kiện.
- Lập các báo cáo công việc định kỳ hoặc theo yêu cầu của quản lý.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, chia sẻ thông tin và đóng góp ý kiến để cải thiện hiệu quả công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh chung của khách sạn.
- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp hoặc Chứng chỉ nghề trong lĩnh vực Bán hàng & Tiếp thị, Quản lý Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan là ưu tiên
- Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này
- Có những thành công rõ rệt ở cùng vị trí trong lĩnh vực liên quan.
- Diện mạo chỉn chu, phong thái tự tin, ấm áp và dễ gần.
Hình thức
Quyền Lợi
2. Ngoài những bảo hiểm theo quy định của nhà nước, có bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe theo theo cấp bậc;
3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế;
4. Cơ hội phát triển sự nghiệp trong hệ thống khách sạn của tập đoàn IHG tại Việt nam cũng như trên toàn cầu;
5. Chế độ giảm giá phòng ở các khách sạn của IHG trên toàn thế giới.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.