Mô Tả Công Việc
• Chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với tệp khách hàng hiện tại.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong phân khúc thị trường được phân công.
• Liên hệ và đặt lịch hẹn với khách hàng tiềm năng.
• Phát triển và duy trì nguồn khách hàng tiềm năng được cung cấp bởi các phòng ban liên quan (MKT, Customer Service, ETC..)
• Chuẩn bị tài liệu, sản phẩm mẫu, thiết bị máy móc để giới thiệu đến khách hàng.
• Đàm phán & thuyết phục khách hàng ký hợp đồng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Brother.
• Chịu trách nhiệm theo dõi trạng thái bán hàng của từng khách hàng.
• Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng vào file báo cáo theo dõi.
• Đảm bảo thời hạn Báo cáo (tuần, tháng, quý, năm).
• Các công việc khác từ Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng trực tiếp tới người dùng cuối.
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng lớn trong các lĩnh vực: Y tế và Hành chính công.
Kỹ năng:
• Khả năng giao tiếp & thuyết trình.
• Khả năng làm việc độc lập, giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng đàm phán & quản lý quan hệ tốt.
Năng lực/Phẩm chất:
• Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, đúng giờ.
• Chủ động & siêng năng.
• Sẵn sàng đi công tác (nếu cần).
Hình thức
Quyền Lợi
• Thưởng hoa hồng
• Lương tháng 13
• Laptop
• Các hoạt động nội bộ của công ty: Teambuilding, Company trip. Tiệc công ty mỗi tháng/quý/năm.
Địa chỉ làm việc: 85 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.