Mô Tả Công Việc
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện hữu: ghi nhận và xử lý đơn đặt hàng,
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực trên địa bàn được giao (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, tư vấn dịch vụ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc việc thực hiện hợp đồng: giao hàng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm, … cho đến khi thanh lý hợp đồng.
- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giao hàng.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng và báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
+ 149C Đường Trương Định, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao Đẳng chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm tại vị trí tương đương.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thương thuyết, thương lượng, thuyết phục.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong ngành F&B là lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 14tr - 18tr + hoa hồng.
- Được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên không tốn phí
- BHYT.BHXH theo qui định nhà nước
Mức lương
Từ 14 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.