Mô Tả Công Việc
- Thu thập và phân tích nhu cầu khách hàng
- Duy trì và chăm sóc tốt nguồn khách hàng hiện có
- Nắm rõ và chạy chỉ tiêu bao gồm: chỉ tiêu bán phòng; các chương trình khuyến mại
2. Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh
- Hiểu rõ về các tiện ích, sản phẩm và dịch vụ của khu Resort
- Duy trì và củng cố hệ thống khách hàng hiện tại. Lập danh sách khách hàng key accounts để làm chiến lược bán hàng
- Mở rộng thị phần khách hàng mới- đi sales call thường xuyên
- Cập nhật thông tin của các Khu nghỉ; các gói khuyến mại cho các khách hàng
- Cập nhât thông tin của đối thủ cạnh tranh
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận đặt phòng; nhà hàng tại các khu nghỉ và đảm bảo thông tin thông suốt cho các booking
- Làm báo cáo hàng tuần sales call cho quản lý trực tiếp và đưa ra danh sách khách hàng tiềm năng để lên chính sách bán hàng chiến lược
- Không được phép rò rỉ thông tin với các đối thủ cạnh tranh
3. Duy trì và củng cố hệ thống khách hàng do mình phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
Your qualifications:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn hoặc Resort
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cạnh tranh
Các chế độ phúc lợi hấp dẫn, hoa hồng cho các hợp đồng đặt phòng
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.