Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu và bán các gói dịch vụ tiệc/đoàn cho khách hàng
- Nhận thông tin đặt tiệc của khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác khách hàng đã có
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình đặt tiệc
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Thuyết phục và đàm phán với khách hàng để đi đến ký kết hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Làm việc với các phòng ban khác để đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng.
- Quản lý, lưu trữ, sắp xếp các loại hợp đồng, thỏa thuận với khách hàng và nhà cung cấp đúng quy định.
- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan và xử lý ngay trong phạm vi quyền hạn, báo cho cấp trên xử lý nếu vượt quá khả năng giải quyết.
- Hỗ trợ phòng Kế toán giải quyết công nợ.
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
- Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh. - Báo cáo hàng tuần, tháng cho cấp trên
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, QTKD, Du Lịch
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ, F&B, nhà hàng, khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương hấp dẫn theo năng lực, trao đổi lúc phỏng vấn
*Địa chỉ làm việc 205 CMT8, Q3, TPHCM, 103 Nguyễn Tri Phương, Q 5, TPHCM
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.