Mô Tả Công Việc
• Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
• Duy trì và phát triển các OTA sẵn có.
• Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
• Duy trì và cập nhập các thông tin trên trang Fanpage của Khách sạn.
• Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác.
• Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
• Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
• Tiếng Anh lưu loát
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng từ 01 năm trở lên
• Có sức khỏe tốt, Ngoại hình ưa nhìn
• Chăm chỉ, cẩn thận trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật Lao động và theo Quy chế của Công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp.
- Hỗ trợ đồng phục, cơm ca
- Service charge hàng tháng
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.