Mô Tả Công Việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
- Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
- Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
- Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị..
- Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
- Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
- Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
-Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong Resort, khách sạn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt .
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ngoại hình khá,nhanh nhẹn,năng động và sáng tạo trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
- Thưởng service charge hằng tháng
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.