Mô Tả Công Việc
- Act as first customer contact person to handle customer inquiries, collect necessary information of customer request, prepare quotation and get approval from management and send officially.
- Customer care and follow order process fulfillment, order tracking, customer credit status, complaint
- Receive customer complaint, together with in-charge department at factory to find out corrective and preventive action.
- Liaise with the Planning, Purchasing & other department to ensure pick up orders and delivery orders in timely manner.
- Periodically and non-periodically sale report to management
- Đầu mối liên lạc để xử lý các yêu cầu của khách hàng, thu thập các thông tin cần thiết từ khách hàng, lập báo giá, xin phê duyệt của quản lý và gửi báo giá chính thức cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng, theo dõi đơn hàng, tình trạng thanh toán, khiếu nại.
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, phối hợp với bộ phận phụ trách tại nhà máy tìm biện pháp khắc phục, phòng ngừa.
- Liên lạc với bộ phận Kế hoạch, Mua hàng và các bộ phận liên quan để đảm bảo sản xuất và giao hàng theo đúng tiến độ.
- Lập báo cáo bán hàng định kỳ và hoặc thời điểm bất kỳ khi có yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from university
- An understanding of international sales, trading and customer service practices.
- Able to work under pressure, good teamwork in problem solving, willing to learn and able to work independently
- Excellent English writing & verbal communication skills
- Microsoft Office (word, excel) and Power-point
- Presentation skill
- Tốt nghiệp đại học
- Kinh nghiệm sales quốc tế từ 2 năm trở lên
- Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, làm việc theo nhóm, sẵn sàng học hỏi, có khả năng giải quyết vấn đề và làm việc độc lập
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng Anh tốt
- Microsoft Office (word, excel) và Power-point
- Kỹ năng thuyết trình
Hình thức
Quyền Lợi
- Work in professional, young and dynamic working environment
- Be part of multi-national corporation, head-quarter in Korea, factories/branches located in Canada, Netherlands, Vietnam & China.
- Chance of working at World no1 tarp manufacturer in the world with foreign customers from countries such as USA, Canada, Europe, Japan, Australia…NGOs such as UNHCR, UNICEF…
- Attractive salary and allowances: by agreement
- Company's labor policy completely pursuant to Vietnamese labor legislation: social insurance & health insurance
- Làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Công ty trực thuộc tập đoàn đa quốc gia, trụ sở chính tại Hàn Quốc, nhà máy/chi nhánh đặt tại Canada, Hà Lan, Việt Nam & Trung Quốc.
- Cơ hội làm việc tại công ty sản xuất bạt số 1 thế giới với các khách hàng nước ngoài đến từ các nước như Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật, Úc…Các tổ chức phi chính phủ như UNHCR, UNICEF…
- Lương và phụ cấp hấp dẫn: theo thỏa thuận
- Chính sách lao động của công ty theo luật lao động Việt Nam: BHXH & BHYT
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.