Mô Tả Công Việc
- Mở rộng tìm kiếm khách hàng thuộc kênh HORECA (Hotel, Restaurant, Café)
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và thúc đẩy đơn hàng
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng ở mức độ cao nhất
- Quản lý khách hàng, duy trì, cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng
- Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới
- Giao tiếp hiệu quả với các bộ phận nội bộ, đối tác và khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng
- Liên hệ khách hàng về việc thu hồi nợ quá hạn
- Đạt chỉ tiêu doanh số được giao
- Hoàn thành báo cáo bán hàng theo yêu cầu
- Đi công tác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 1 - 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp ngành Kinh tế, Thương mại hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
- Network tốt trong nhóm khách hàng HORECA
- Kinh nghiệm bán hàng cho nhóm B2B
- Kinh nghiệm làm việc với kênh HORECA/F&B/coffee shop; có kiến thức về cafe
- Kỹ năng thuyết trình, quản lý thời gian và điều phối tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sử dụng Tiếng Anh là một lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng 10-20 triệu + commission + các khoản thưởng, phụ cấp khác => Thu nhập lên đến 25-30 triệu tùy năng lực ứng viên
- Thưởng theo chỉ tiêu doanh số
- Tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp
- Tham gia các khoản BHXH theo quy định, BH tai nạn 24/7
- Hưởng 15 ngày phép/năm (12 ngày holiday, 3 ngày sick)
- Các phúc lợi khác theo quy định Công ty: thưởng lễ Tết, lương tháng 13, company trip, sinh nhật,…
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.