Mô Tả Công Việc
Đào tạo trực tiếp từ công ty kết hợp tham gia công việc thực tế với các nội dung sau:
• Hiểu và nắm rõ sản phẩm, dịch vụ công ty đang phát triển;
• Có kiến thức về các sản phẩm tương tự, đối thủ cạnh tranh trên thị trường, các lợi thế của sản phẩm so với các sản phẩm tương tự;
• Gọi điện qualified leads từ data công ty
• Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mới
• Duy trì, chăm sóc, tạo mối quan hệ với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp khá, Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Nghe, hiểu, và truyền đạt lại thông tin tốt
- Xử lý tình huống khéo léo
- Tư duy dịch vụ khách hàng: Là tư duy phục vụ khách hàng nhằm mang lại cảm xúc cho họ. Ví dụ như: thái độ tôn trọng, lịch sự, vui vẻ, ân cần, ...
- Năng động, không ngại thử thách
- Yêu thích công nghệ
- Trung thực, cẩn thận
- Tinh thần học hỏi, mong muốn phát triển bản thân cao, ý chí cầu tiến
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, Nghỉ Thứ 7 + CN ̣(Theo buổi cố định cho các bạn còn đang đi học)
- Được tiếp xúc với các công nghệ mới, văn phòng siêu đẹp, thoải mái tự do sáng tạo.
- On-job training. Các sếp và đồng nghiệp trẻ, cực nice, nhiệt tình, thích đàn ca, nhiều tài lẻ và vui tính.
- Làm việc và tham gia events lớn cùng các experts, các evangelists từ Google, AWS.
- Performance review 2 lần/năm với định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết & gắn bó lâu dài
- Hoa hồng dự ánBHXH, BHYT
- Trợ cấp ăn trưa
- Khám sức khỏe định kỳ
- Nghỉ mát
- Grab for business, pantry free
Mức lương
Từ 2 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.