Mô Tả Công Việc
· Duy trì, CSKH các khách hàng hiện có.
· Tư vấn dịch vụ, báo giá cước dịch vụ, vận chuyển cho khách hàng dựa trên dữ liệu khách hàng công ty cung cấp
· Tìm kiếm thêm khách hàng mới
· Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh; tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, dịch vụ logistics
· Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
· Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra
Yêu Cầu Công Việc
· Có kinh nghiệm 1 năm ở trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu (sale logistics)
· Tốt nghiêp Cao đẳng, Đại học ngành kinh doanh liên quan đến kinh tế, xuất nhập khẩu
· Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm; có kỹ năng thương lượng, đàm phán và giao tiếp tốt
· Thân thiện, năng động, tích cực và ham học hỏi
· Tiếng Anh giao tiếp đọc - viết. Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung
Hình thức
Quyền Lợi
· Lương cứng + hoa hồng (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
· Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng
· Được hướng dẫn cách làm việc cụ thể.
· Lương tháng 13.
· Ký hợp đồng lao động và được tham gia: BHXH, BHYT, BHTN,... theo đúng quy định.
Thời gian làm việc:
· Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 8h00 – 12h / Chiều 13h00 – 17h00.
· Thứ 7 buổi sáng: 8h00 –12h.
Mức lương
Từ 6 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.