Mô Tả Công Việc
1. Công việc:
- Phân bổ nhiệm vụ và công việc cho các nhân viên thuộc phòng kinh doanh.
- Thúc đẩy các hoạt động, tạo được sự gắn kết giữa các nhân viên với nhau để hoàn thành được mục tiêu chung.
- Đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên, hỗ trợ để nhân viên đạt được kết quả làm việc tốt nhất.
- Tìm kiếm và kết nối những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với KH và đối tác.
- Đưa ra các chế độ khen, thưởng, kỷ luật hợp lý cho phòng ban quản lý.
- Đặt ra các mục tiêu về doanh số bán hàng cho phòng kinh doanh.
- Nghiên cứu về thị trường, đối thủ, khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch bán hàng, kinh doanh, cân đối nguồn vốn và doanh thu có được.
- Đưa ra các chiến lược, ý kiến, kế hoạch giúp mở rộng phạm vi và quy mô kinh doanh của công ty.
2. Các công việc khác:
- Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
- Tham gia các hoạt động đoàn thể, xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ/ Bằng cấp và kiến thức chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản lý cung ứng, logistic hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tiếng Anh: Không bắt buộc.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương đương.
- Hiểu biết sâu sắc kiến thức nghề nghiệp: Sale, Logistics, giao nhận, vận tải, …
- Có tầm nhìn chiến lược, nhạy bén.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 20-25 triệu (tùy năng lực khi phỏng vấn).
- Phụ cấp ăn trưa: 500k/tháng.
- Thưởng % doanh thu.
- Chế độ BHXH theo đúng quy định của pháp luật.
- Thưởng Lễ Tết theo quy định của Công ty, thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6.
- Chế độ hiếu hỉ, mừng sinh nhật, ốm đau …
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, du lịch nghỉ mát tối thiểu 1 lần/năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.