Mô Tả Công Việc
Vị trí này Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường khách hàng nhằm làm tăng công suất và
doanh thu cho khách sạn.
1.Theo dõi yêu cầu đặt phòng, dịch vụ ăn/uống
- Kỹ năng bán hàng và cung cấp thông tin chính xác
- Kỹ năng thực hiên quy trình kiểm tra tình trạng phòng trống và công suất phòng, đảm bảo phòng còn trống.
- Thực hiên quy trình kiểm tra thông tin các dịch vụ đi kèm, đảm bảo thông tin chính xác.
- Thực hiên quy trình thu thập thông tin và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính nhanh gọn đầy đủ
- Kỹ năng upselling các dịch vụ phụ trội
2.Sắp xếp hội nghị, hội thảo
- Thực hiên quy trình kiểm tra tình trạng phòng trống và công suất phòng, đảm bảo phòng còn trống.
- Thực hiên quy trình kiểm tra thông tin các dịch vụ đi kèm, đảm bảo thông tin chính xác.
- Thực hiên quy trình thu thập thông tin và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đảm bảm tính nhanh gọn đầy đủ
- Kỹ năng sắp xếp công việc trước và sau hội nghị khách hàng bao gồm kĩ năng giao tiếp và thông tin nội bộ
- Kỹ năng liên quan đến thanh toán dịch vụ trước và sau hội nghị
3.Hướng dẫn khách hàng đi khảo sát khách sạn
- Thực hiên thông tin đến các bộ phận liên quan như lễ tân, buồng, các bộ phận khác.
- Thực hiên quy trình kiểm tra phòng show room trước khi khách đến, đảm bảo phòng show room và các khu vực trong khách sạn sạch sẽ, phòng show room bật điều hòa 15' trước khi khách đến, kiểm tra welcome drink cho khách, sales kit chuẩn bị sẵn sàng đặt ở quầy lễ tân.
- Thực hiên quy trình giới thiệu khách sạn và dịch vụ trong quá trình dẫn khách đi khảo sát
- Cung cấp tư liệu liên quan đến khách sạn, sales kit, quà tặng cho khách hàng
- Gửi thư cám ơn sau cuộc khảo sát và giữ liên lạc với khách hàng trong thời gian tới trộm, hỏa hoạn…
4.Quản lí chi phí và hoạt động marketing của bộ phận
Kiểm tra giám sát hằng ngày các hoạt động marketing quảng bá và chi phí cho các hoạt động tiếp thị này, đảm bảo mỗi hoạt động quảng cáo đều được lưu file và theo dõi sát sao các hợp đồng cũng như các ấn phẩn đã được in của các đơn vị làm quảng cáo
5.Phát triển thị trường khách hàng
- Phân tích, đánh giá thị trường và tìm ra các chiến lược cụ thể trong kinh doanh tùy vào tình hình cụ thể của khách sạn.
- Làm việc với các đối tác lữ hành, các khách hàng quan trọng nhằm tăng quan hệ khách hàng, đối tác
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng đồng thời tìm kiếm nguồn khách
- Thực hiện các cuộc sales calls đi thăm hãng lữ hành lâu dài và tìm kiếm khách hàng mới
6.Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc các khách hàng VIP, các đối tác quan trọng khi khách đến khách sạn, trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn và khi khách rời khách sạn.
7.Báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý
Phụ trách báo cáo sales hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, báo cáo trực tiếp cho giám đốc điều hành.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học về Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Giao tiếp tiếng anh lưu loát.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2- 3 năm ở vị trí tương đương.
• Có khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh.
• Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ: Đầy đủ chế độ theo luật lao động
- Thời gian làm việc: Full – time
- Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.