Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng
- Phối hợp kiểm tra/ giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng
- Thu thập và báo cáo cho GDDH các phản hồi của khách hàng, đối tác
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho GDDH
- Đưa ra các chiến lược, đề xuất kinh kinh doanh dựa vào báo cáo phân tích thị trường
- Phối hợp đưa ra các chương trình quảng cáo, marketing sản phẩm khách sạn
- Đảm bảo doanh thu theo kế hoạch đã đặt ra cho Mảng TA
- Tham gia cuộc họp hàng tuần với GDDH
- Thực hiện các CV khác theo sự chỉ đạo của GDDH
Yêu Cầu Công Việc
- Chịu được áp lực, chỉ tiêu KPI
- Có kinh nghiệm về sale TA ít nhất 2 năm tại các sạn sạn 3,4 sao
- Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng, kĩ năng đàm phán và thương lượng
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo: nghe nói đọc viết
- Kỹ năng văn phòng: Microsoft Word, Excel
- Biết sử dụng phần mềm Smile
- Năng động, trách nhiệm, nhiệt tình, tâm huyết, trung thực
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng svc, thưởng doanh thu, tháng lương 13
- Các chế độ bảo hiểm theo luật lao động
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.