Mô Tả Công Việc
1. Tìm hiểu thị trường, tìm hiểu đối thủ - Tìm hiểu và nắm bắt thông tin diễn biến thị trường để cung cấp thông tin, đồng thời đưa ra thông tin định hướng, dự báo về xu hướng, chiến lược cho NV, KH- Tìm hiểu thông tin về đối thủ để xác định lợi thế cạnh tranh của BDS, phản hồi, định hướng cho NV, KH 2. Lập kế hoạch kinh doanh - Lập kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm, lập kế hoạch nguồn lực dự kiến cho phòng- Lập kế hoạch kinh doanh theo chiến lược nhóm KH phù hợp từng thời điểm- Lập kế hoạch phân bổ chỉ tiêu của phòng - Lập phương án dự phòng, phương án điều chỉnh kế hoạch từng giai đoạn- Đưa ý kiến & đề xuất các chính sách bán hàng theo thời điểm " 3. Tổ chức và thực hiện các hoạt động bán hàng - Phân bổ chỉ tiêu, nguồn lực tới các team phụ trách- Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh; đưa ra phản hồi, điều chỉnh kế hoạch hoặc đề xuất tới các đơn vị liên quan để đảm bảo đạt mục tiêu/kế hoạch và xử lý các trường hợp/tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện hoạt động bán hàng- Thúc đẩy toàn bộ phận và các đơn vị, nhóm, cá nhân tập trung triển khai các hoạt động kinh doanh đảm bảo đạt được mục tiêu, kế hoạch.- Quản lý danh sách theo dõi các Hợp đồng kinh doanh của công ty và đối tác, đề xuất làm mới hoặc điều chỉnh nội dung phù hợp với tình hình kinh doanh hiện tại.- Phối hợp với các bộ phận khác (B2B, New Acc...) để khai thác và phát triển tệp khách hàng mới - Phối hợp xây dựng tài liệu bán hàng và thiết kế sản phẩm phù hợp theo từng nhóm đối tượng khách hàng - Chịu trách nhiệm về việc tổ chức hoạt động kinh doanh và kết quả thực hiện chỉ tiêu của phòng" 4. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh - Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh của phòng và các team, nhân viên- Báo cáo tình hình thị trường BĐS, đối thủ - Đưa ra các đánh giá, dự báo, đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại tới khách hàng- Đưa ra các giải pháp, kiến nghị khác nhằm tăng năng suất hoạt động của nhân viên" 5. Tổ chức và thực hiện các hoạt động duy trì và phát triển quan hệ khách hàng - Tổ chức hoạt động phát triển, duy trì quan hệ khách hàng của bộ phận phòng ban.- Quản lý DS các KH quan trọng của phòng phụ trách- Định hướng thiết lập và phát triển mối quan hệ với KH tiềm năng lớn, quan trọng, tư vấn các giải pháp phù hợp với vấn đề của KH- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động chăm sóc KH" 6. Quản lý chất lượng dịch vụ - Phối hợp với bộ phận CSKH triển khai đánh giá chất lượng dịch vụ- Phối hợp cùng bộ phận sản phẩm cải tiến sản phẩm đảm bảo duy trì lợi thế cạnh tranh và theo xu hướng của ngành, thị trường- Giám sát, đánh giá và cải tiến thường xuyên/định kỳ chất lượng tư vấn/chăm sóc KH trong/sau bán của NV- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ của phòng" 7. Quản lý nguồn lực và kiểm soát tuân thủ - Thực hiên tuyển dụng, đánh giá, đào tạo và huấn luyện nhân sự - Xây dựng văn hóa phòng, các hoạt động nội bộ để tăng mức độ gắn kết nâng cao tinh thần làm việc- Theo dõi, đánh giá, dự kiến biến động nhân sự- Kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy trình của phòng quản lý" 8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ/học vấn: Cao đẳng trở lên - Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng & chăm sóc khách hàng tối thiểu 5 năm - Đảm bảo các Kỹ năng/Khả năng sau ở mức độ chuyên sâu: Kỹ năng quản lý Kỹ năng đàm phán, thuyết phục Kỹ năng quản lý cảm xúc Kỹ năng tạo ảnh hưởng, gắn kết, thúc đẩy đội nhóm Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh Kỹ năng quản lý mở rộng mối quan hệ - Khả năng quản lý con người: Phân công công việc trong nhóm và đưa ra hướng dẫn công việc cho các thành viên trong nhóm và có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công việc của nhóm. - Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng phát triển các hội thoại giao tiếp tạo ảnh hưởng, truyền đạt các thông tin phức tạp thành dễ hiểu, tương tác với team đa dạng, có khả năng định hướng và ảnh hưởng thành viên khác. - Khả năng đưa ra quyết định: Đưa ra các quyết định độc lập về hoạt động vận hành trong phạm vi phụ trách - Tính cách/đặc điểm: Tinh thần tập thể, đạo đức Kinh doanh, sẵn lòng hỗ trợ, thúc đẩy người khác cùng phát triển
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Phúc lợi:- Môi trường 100% vốn đầu tư nước ngoài.- 20 ngày nghỉ có lương/năm- Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI, thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ và Tết trong năm ;- Khám sức khỏe định kỳ- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo Luật Lao động
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.