Mô Tả Công Việc
Xây dựng mục tiêu doanh số hàng năm với DOSM
Quản lý hồ sơ dữ liệu khách hàng cũ, hiện tại, tiềm năng
Theo dõi chặt chẽ tình hình cạnh tranh của thị trường (giá cả, vị trí, dịch vụ…) theo quý hoặc thường xuyên hơn (nếu cần)
Nắm rõ những yêu cầu của khách hàng và đảm bảo cung cấp đúng dịch vụ với hiệu quả cao nhất
Nghiên cứu và phân tích các lựa chọn bán hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và khách hàng tiềm năng.
Cập nhật các xu hướng và đối thủ cạnh tranh để xác định các cải tiến hoặc đề xuất các sản phẩm mới
Thực hiện các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Khả năng lắng nghe khách hàng cũng như sự nhạy bén khi tiếp cận khách hàng.
Kĩ năng thuyết trình, thương lượng
Sử dụng thành thạo Microsoft Office / Outlook
Giao tiếp tốt
Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
Kĩ năng giải quyết vấn đề, thúc đẩy, tổ chức.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội đào tạo & phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương cạnh tranh
- Hỗ trợ bữa ăn, đồng phục, các chế độ đãi ngộ theo tiêu chuẩn của Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động gắn kết & phúc lợi khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.