Mô Tả Công Việc
- Trách nhiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng và đối tác.
- Tìm kiếm data khách hàng mới và phân tích tiềm năng khách hàng.
- Cập nhật danh sách khách hàng, phân bổ đối tượng khách hàng.
- Trực tiếp liên hệ, tiếp xúc với các công ty, đối tác để tạo mối quan hệ và giới thiệu các dịch vụ của công ty nhằm thúc đẩy cơ hội họp tác kinh doanh
- Trách nhiệm hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện sales & marketing trong nhà hàng
- Quản lý và theo dõi danh sách khách hàng VIP.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của toàn bộ nhà hàng
- Kế hoạch thực hiện các chương trình PR và quảng cáo với các kênh truyền thống và online.
- Cùng tham gia xây dựng kế hoạch, theo từng thời điểm, theo quí và theo năm, đề xuất các ý tưởng và chủ động thực hiện các công việc, kế hoạch PR Marketing cho sản phẩm dịch vụ
- Làm việc với từng nhà hàng, từng điểm kinh doanh để đưa ra các kế hoạch kinh doanh và hoạt động marketing cho nhà hàng cụ thể
Yêu Cầu Công Việc
-Tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ.
-Trực tiếp tham gia kiểm tra, giải quyết các vụ việc, khiếu nại phức tạp liên quan đến khách hàng.
-Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
-Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống dịch vụ cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
-Đào tạo nhân viên về quy trình và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
-Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chế độ BHXH theo quy định Pháp Luật
- Lương tháng 13, quà sinh nhật, thưởng vào các dịp lễ
- Hỗ trợ cơm tại Nhà hàng.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.