Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng tiềm năng thông qua các kênh liên lạc như email, điện thoại, sự kiện;- Thiết lập mối quan hệ ban đầu và xây dựng sự tin cậy với khách hàng, đối tác.- Thường xuyên liên hệ với khách hàng, đối tác để cập nhật thông tin và hỗ trợ kịp thời các nhu cầu;- Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất và sự chăm sóc chu đáo từ công ty.- Cung cấp thông tin chính xác về các sản phẩm, dịch vụ và dự án của công ty;- Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất các thủ tục đầu tư, xây dựng, hoặc các vấn đề liên quan đến dự án- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết nhanh chóng các vấn đề hoặc khiếu nại phát sinh từ khách hàng; Đảm bảo mọi phản hồi từ khách hàng được xử lý hiệu quả và phù hợp với chính sách công ty- Nhận tài liệu dịch thuật từ trưởng bộ phận, bao gồm hợp đồng, báo cáo, hồ sơ dự án, tài liệu marketing…;- Phân tích nội dung, xác định các thuật ngữ chuyên ngành cần lưu ý trước khi dịch- Dịch tài liệu với độ chính xác cao, phù hợp với ngữ cảnh và mục đích sử dụng;- Rà soát, hiệu chỉnh và chỉnh sửa các lỗi về ngữ pháp, từ vựng, hoặc cách diễn đạt để đảm bảo tài liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng- Hỗ trợ phiên dịch trong các buổi họp, hội thảo, hội đàm giữa công ty và khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế;- Đảm bảo truyền đạt đầy đủ, chính xác nội dung giữa các bên tham gia, giữ vai trò cầu nối ngôn ngữ hiệu quả- Linh hoạt xử lý các yêu cầu phiên dịch đột xuất, đảm bảo đáp ứng tốt các tình huống bất ngờ.- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kiến thức và kỹ năng.- Tiếp nhận và thực hiện các hướng dẫn chuyên môn từ Trưởng Bộ phận và Trưởng phòng Marketing.- Nghiên cứu, đề xuất với Trưởng Bộ phận và Trưởng phòng Marketing để cập nhật các quy trình và tài liệu chuyên môn cho bộ phận;- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan để triển khai công việc.- Báo cáo kịp thời tiến độ, khó khăn trong quá trình thực hiện lên Trưởng Bộ phận và Trưởng phòng Marketing.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng Bộ phận và Trưởng phòng Marketing.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, ưa nhìn, ngoại hình sáng- Tuổi, từ 22 tuổi - 28 tuổi- Tốt nghiệp Đại học trở lên;- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng nghe nói đọc viết;- Ưu tiên có kinh nghiệm sales lĩnh vực bất động sản, công nghiệp;- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng;- Chủ động, năng động, nhiêt tình, tự giác, kỹ năng giao tiếp tốt; - Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6, từ 8:00 – 17:30. * Quyền lợi:- Lương: 15-20 triệu, năng lực tốt có thể đề xuất mức lương cao hơn, thưởng theo năng lực và dự án;- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng bài bản;- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện ;- Được hưởng chế độ nghỉ phép, du lịch theo quy định công ty;- Các chế độ thưởng theo năng lực làm việc; - Được nghỉ T7, CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước; - Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN, và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.* Địa chỉ làm việc: - Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực: Số 2 Duy Tân- Dịch Vọng Hậu- Cầu Giấy-HN- Chi nhánh Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực (Tầng 5, Tòa nhà AN GIA, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.