Mô Tả Công Việc
• Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội: Facebook, Zalo, Instagram… và các kênh thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Sendo...
• Triển khai các chương trình bán hàng trên các gian hàng thuộc các nền tảng trực tuyến nhằm tối ưu hóa doanh thu.
• Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng. Thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng và hướng dẫn thanh toán.
• Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với các phòng ban, dịch vụ vận chuyển gửi hàng cho khách hàng.
• Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho khách hàng.
• Giải đáp, xử lí kịp thời những thắc mắc của khách hàng trong và sau quá trình mua hàng.
• Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang web.
• Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
• Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
• Chịu trách nhiệm với doanh số, hiệu quả công việc được đặt ra.
• Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho trưởng bộ phận.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Triển khai các chương trình bán hàng trên các gian hàng thuộc các nền tảng trực tuyến nhằm tối ưu hóa doanh thu.
• Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng. Thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng và hướng dẫn thanh toán.
• Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với các phòng ban, dịch vụ vận chuyển gửi hàng cho khách hàng.
• Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho khách hàng.
• Giải đáp, xử lí kịp thời những thắc mắc của khách hàng trong và sau quá trình mua hàng.
• Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang web.
• Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
• Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
• Chịu trách nhiệm với doanh số, hiệu quả công việc được đặt ra.
• Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho trưởng bộ phận.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/nữ tuổi từ 20-35 tuổi.
• Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, marketing…
• Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Có kiến thức và tư duy về digital marketing.
• Có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
• Kỹ năng giao tiếp tư vấn tốt, phán đoán, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh.
• Kỹ năng đánh máy tốt, nhanh.
• Sử dụng thành thạo World, Excel và các mạng xã hội trên điện thoại và máy tính.
• Chủ động, nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, marketing…
• Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Có kiến thức và tư duy về digital marketing.
• Có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
• Kỹ năng giao tiếp tư vấn tốt, phán đoán, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh.
• Kỹ năng đánh máy tốt, nhanh.
• Sử dụng thành thạo World, Excel và các mạng xã hội trên điện thoại và máy tính.
• Chủ động, nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (từ 08:00 đến 17:00)
• Nghỉ phép 12 ngày/ năm, số phép tăng theo chính sách thâm niên.
• Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh.
• Hỗ trợ bữa trưa hàng ngày tại canteen công ty.
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, các khóa huấn luyện do công ty tài trợ.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng cho từng vị trí.
• Đánh giá hiệu quả công việc và điều chỉnh lương: 1-2 lần/ năm.
• Teambuilding, Year End Party, các hoạt động thiện nguyện…
• Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN).
• Thưởng và quà tặng: Quà 8/3 & 20/10, quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe và thưởng thâm niên hàng năm.
• Các chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) tùy theo từng vị trí và theo chính sách của công ty.
• Nghỉ phép 12 ngày/ năm, số phép tăng theo chính sách thâm niên.
• Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh.
• Hỗ trợ bữa trưa hàng ngày tại canteen công ty.
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, các khóa huấn luyện do công ty tài trợ.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng cho từng vị trí.
• Đánh giá hiệu quả công việc và điều chỉnh lương: 1-2 lần/ năm.
• Teambuilding, Year End Party, các hoạt động thiện nguyện…
• Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN).
• Thưởng và quà tặng: Quà 8/3 & 20/10, quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe và thưởng thâm niên hàng năm.
• Các chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) tùy theo từng vị trí và theo chính sách của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.