Mô Tả Công Việc
1.1 Bán hàng trên các kênh online đã liên kết với khách sạn:
- Tìm kiếm, liên kết và tận dụng tối đa các kênh bán hàng online.
- Quản lý kênh bán hàng OTA như là điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Tạo kênh bán hàng khách lẻ và các công ty lữ hành, phát triển thị trường khách mới.
- Xây dựng thương hiệu của khách sạn trên các kênh online.
1.2. Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của khách sạn.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưa đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách.
1.3. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt tình, chịu khó, hòa nhã, cởi mở
Hình thức
Quyền Lợi
- Du lịch thường niên
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước khi ký HĐLĐ chính thức;
- Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.