Mô Tả Công Việc
1. Nắm bắt xu hướng thị trường & Xây dựng chiến lược kinh doanh dẫn đầu:+ Phân tích và hiểu rõ tình hình thị trường của Nhãn hàng được phân công (kênh truyền thống), từ đó nắm bắt nhu cầu và xu hướng tiêu dùng.+ Đề xuất và thiết lập kế hoạch chiến lược kinh doanh cho Nhãn hàng (sản phẩm hiện tại/sản phẩm mới), thiết lập các chỉ tiêu bán hàng cụ thể cho từng khu vực. + Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ khu vực: Làm việc cùng các giám đốc khu vực và giám sát bán hàng để quản lý và hỗ trợ triển khai chiến lược hiệu quả nhất. + Phân tích kết quả triển khai chiến lược đã thực hiện và đưa ra giải pháp điều chỉnh phù hợp.2. Công việc khác: + Chuẩn bị tài liệu và video đào tạo sản phẩm mới/chiến lược mới, giúp đội ngũ bán hàng và các bộ phận liên quan hiểu rõ sản phẩm/chiến lược, tăng cường hiệu quả triển khai.+ Các task khác theo yêu cầu của Manager.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán,...)- Sử dụng thành thạo excel, Yêu thích công việc phân tích số liệu & lập chiến lược- Có kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực FMCG là một lợi thế (Sales Planning/Trade Marketing/...)- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm tốt, có trách nhiệm cao trong công việc- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.