Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm thực hiện mục tiêu về doanh thu tháng/quý/năm của hệ thống siêu thị đang phụ trách:
- Lên kế hoạch đặt hàng và bán hàng từng tuần / tháng & theo dõi tiến độ thực hiện.
- Nắm được tốc độ bán hàng của các chủng loại sản phẩm, tốc độ bán hàng của các sản phẩm có khuyến mãi, theo sát tồn kho tại từng siêu thị để đảm bảo hàng không bị thiếu hụt hàng trên quầy kệ.
- Quản lý chặt chẽ thông tin đơn hàng & giao hàng của khách hàng, phối hợp tốt với các phòng ban nội bộ để cải thiện chất lượng dịch vụ & kịp thời phản hồi giữa khách hàng và các phòng ban nội bộ
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ tại siêu thị: tối ưu lượng hàng được tồn tại siêu thị, hỗ trợ các vị trí trưng bày tốt,… => không được đứt hàng.
2. Điều phối & giám sát công việc của sale rep:
- Tuyển dụng, huấn luyện kỹ năng bán hàng, đặt hàng, hướng dẫn trưng bày, quản lý hàng khuyến mãi,…
- Triển khai & giám sát các hoạt động kinh doanh tại siêu thị: Chương trình khuyến mãi, hoạt động trưng bày, truyền thông & các chương trình tung hàng.
3. Dành 90% thời gian ngoài thị trường để xây dựng mối quan hệ với khách hàng, kiểm soát & thực hiện các hoạt động tại siêu thị
- Thu thập thông tin & làm báo cáo về đối thủ cạnh tranh & kết quả thực hiện cho KAM.
4. Hoàn thành các báo cáo & phản hồi cho cấp quản lý hay các bộ phận liên quan (nếu có)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch đặt hàng và bán hàng từng tuần / tháng & theo dõi tiến độ thực hiện.
- Nắm được tốc độ bán hàng của các chủng loại sản phẩm, tốc độ bán hàng của các sản phẩm có khuyến mãi, theo sát tồn kho tại từng siêu thị để đảm bảo hàng không bị thiếu hụt hàng trên quầy kệ.
- Quản lý chặt chẽ thông tin đơn hàng & giao hàng của khách hàng, phối hợp tốt với các phòng ban nội bộ để cải thiện chất lượng dịch vụ & kịp thời phản hồi giữa khách hàng và các phòng ban nội bộ
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ tại siêu thị: tối ưu lượng hàng được tồn tại siêu thị, hỗ trợ các vị trí trưng bày tốt,… => không được đứt hàng.
2. Điều phối & giám sát công việc của sale rep:
- Tuyển dụng, huấn luyện kỹ năng bán hàng, đặt hàng, hướng dẫn trưng bày, quản lý hàng khuyến mãi,…
- Triển khai & giám sát các hoạt động kinh doanh tại siêu thị: Chương trình khuyến mãi, hoạt động trưng bày, truyền thông & các chương trình tung hàng.
3. Dành 90% thời gian ngoài thị trường để xây dựng mối quan hệ với khách hàng, kiểm soát & thực hiện các hoạt động tại siêu thị
- Thu thập thông tin & làm báo cáo về đối thủ cạnh tranh & kết quả thực hiện cho KAM.
4. Hoàn thành các báo cáo & phản hồi cho cấp quản lý hay các bộ phận liên quan (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo Excel, Word…. Và phần mềm bán hàng DMS
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG
- Kỹ Năng quản lý đội ngũ nhân viên, kỹ năng trình bày.
- Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng.
- Chủ động trong phân tích & giải quyết vấn đề
- Kỹ năng triển khai công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng & các phòng ban
- Xử lý tốt các vấn đề tại store
- Sức khoẻ tốt, sẵn sàng đi công tác xa – dài ngày
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG
- Kỹ Năng quản lý đội ngũ nhân viên, kỹ năng trình bày.
- Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng.
- Chủ động trong phân tích & giải quyết vấn đề
- Kỹ năng triển khai công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng & các phòng ban
- Xử lý tốt các vấn đề tại store
- Sức khoẻ tốt, sẵn sàng đi công tác xa – dài ngày
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thưởng: theo chính sách chung của công ty
- Chế độ tăng lương: xem xét mỗi năm một lần (tùy thuộc vào thành tích của nhân sự).
- Chính sách phúc lợi:
- Các chương trình Đào tạo cho nhân viên.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký kết HĐLĐ.
- Được tham gia Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Tham gia khám sức khỏe tổng quát hằng năm.
- Tham gia các hoạt động toàn Công ty hàng năm (sinh nhật Công ty, tiệc cuối năm…)
- Chính sách phụ cấp công tác đi tỉnh, nghỉ lại qua đêm ở tỉnh khác theo quy định trong Chính sách công tác của Công ty
- Các chính sách thưởng khác quy định Công ty.
- Chế độ tăng lương: xem xét mỗi năm một lần (tùy thuộc vào thành tích của nhân sự).
- Chính sách phúc lợi:
- Các chương trình Đào tạo cho nhân viên.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký kết HĐLĐ.
- Được tham gia Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Tham gia khám sức khỏe tổng quát hằng năm.
- Tham gia các hoạt động toàn Công ty hàng năm (sinh nhật Công ty, tiệc cuối năm…)
- Chính sách phụ cấp công tác đi tỉnh, nghỉ lại qua đêm ở tỉnh khác theo quy định trong Chính sách công tác của Công ty
- Các chính sách thưởng khác quy định Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.