Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ sales, OPS trong báo giá, làm hợp đồng dịch vụ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng, nhà cung cấp...
• Phối hợp Sales, OPS theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình làm hàng để xử lý các sự cố phát sinh nếu có, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
• Cập nhật các thay đổi pháp luật liên quan đến pháp luật hải quan, thông tin thị trường logistics để cập nhật cho khách hàng, sales, OPS.
• Báo cáo tình trạng đơn hàng với trưởng nhóm CS, các vấn đề phát sinh, phản ánh của khách hàng.
• Định kỳ tập hợp thông tin khách hàng họp định kỳ với khách hàng, đề xuất các phương án gắn kết với khách hàng
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Logistics, XNK, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, ... hoặc các ngành liên quan.
• Có hiểu biết về thị trường logistics và các kiến thức về thương mại quốc tế.
• Sử dụng lưu loát Tiếng Anh / Tiếng Trung
• Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, xử lý tình huống tốt.
• Làm việc độc lập, biết sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.