Mô Tả Công Việc
- Coordinates and communicates verbally and in writing with customer (internal and external) regarding event details;
Phối hợp và trao đổi bằng lời nói và bằng văn bản với khách hàng (nội bộ và bên ngoài) về chi tiết sự kiện;
- Follows up with customer post-event;
Theo dõi, giữ liên lạc với khách hàng sau sự kiện;
- Offer and conduct show rounds of the hotel as and when necessary;
Cung cấp và tiến hành các chuyến tham quan quanh khách sạn khi cần thiết;
- Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels;
Tương tác với khách để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ;
- Responds to and handles guest problems and complaints;
Trả lời và xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách
- Drafting sales contracts according to templates
Soạn thảo theo mẫu các hợp đồng kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Enthusiastic, resilient, willing to learn
- Passionate with hospitality and hotel industry
- Good English
Hình thức
Quyền Lợi
1. Offered two meals per day with 5 days working
Được cung cấp 2 bữa/ngày với 5 ngày làm việc trong tuần
2. Offer uniform and laundry service for uniform
Được cung cấp và giặt ủi đồng phục
3. Offered the Internship allowance for:
Mức trợ cấp cho Thực tập sinh:
a. The first 3 months: 1,000,000 VND/month
3 Tháng đầu tiên: 1,000,000 VND/tháng
b. From the fourth month onward: 1,500,000 VND/month
Từ tháng thứ 4 trở đi: 1,500,000 VND/tháng
4. Have a chance promote to Full-time when finish the Internship
Sau khi kết thúc thực tập có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức tại khách sạn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.