Mô Tả Công Việc
• Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân: cho vay, huy động vốn, phí, thẻ tín dụng, mở tài khoản thanh toán...
• Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục
• Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng KHCN/KHDN/KHƯT
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân, Ban Giám đốc Chi nhánh
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,…
• Hoặc ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ngành Bất động sản, Chứng khoán, Bảo hiểm, Tài chính,… có kiến thức cơ bản về ngân hàng, sản phẩm ngân hàng
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhạy, đam mê và yêu thích công việc bán hàng
• Khả năng chịu áp lực cao, tuân thủ kỷ luật, ý thức trách nhiệm, chủ động với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương và chính sách thưởng kinh doanh cạnh tranh, hấp dẫn
• Phụ cấp điện thoại, đi lại, ăn trưa… theo quy định
• Thưởng tháng lương 13 và thưởng hiệu quả công việc theo năng lực
• Chương trình cho vay ưu đãi dành cho CBNV
• Bảo hiểm sức khỏe PVI
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng (nâng bậc hàng năm Chuyên viên - Chuyên viên chính - Chuyên viên cao cấp - Trưởng nhóm)
• Được tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều hoạt động cộng đồng,…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.