Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân
- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục
- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng KHCN
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân, Ban Giám đốc Chi nhánh
*** Địa điểm làm việc: Các phòng giao dịch của ngân hàng SeABank trên toàn quốc
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối, mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,…
- Hoặc ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ngành Bất động sản, Chứng khoán, Bảo hiểm, Tài chính, Hàng tiêu dùng…
- Có kiến thức cơ bản về ngân hàng, sản phẩm ngân hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhạy, đam mê và yêu thích công việc bán hàng Khả năng chịu áp lực cao, tuân thủ kỷ luật, ý thức trách nhiệm, chủ động với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (nâng bậc hàng năm Chuyên viên - Chuyên viên chính - Chuyên viên cao cấp - Trưởng nhóm)
- Chính sách thưởng kinh doanh cạnh tranh, hấp dẫn lến đến 30trđ/tháng
- Phụ cấp điện thoại, đi lại, ăn trưa…
- Thưởng tháng lương 13 và thưởng hiệu quả công việc theo năng lực
- Chế độ đãi ngộ khác (nghỉ phép năm, teambuilding, du lịch… hàng năm)
- Chương trình cho vay ưu đãi dành cho CBNV
- Chương trình cổ phiếu thưởng Esop theo quy định
- Chương trình Bảo hiểm sức khỏe nâng cao PVI
- Được tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều hoạt động cộng đồng,…
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.