Mô Tả Công Việc
1. Nhập dữ liệu và quản lý bảng công văn, tài liệu, biên bản họp và thông tin từ các bên.2. Theo dõi lịch làm việc, lên lịch họp và chuẩn bị tài liệu kèm theo.3. Phiên dịch khi cần thiết (cuộc họp, giao tiếp,…) 4. Xử lý các thủ tục hành chính như hồ sơ thanh toán, đăng ký nội bộ, tổ chức hoạt động nhóm…5. Đóng dấu tài liệu FC, hoàn công và các mốc kiểm soát khácCác nội dung chi tiết sẽ làm việc khi phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Mức độ phù hợp và xếp hạng của bạn so với ứng viên khác như thế nào?
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.