Mô Tả Công Việc
• Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp. • Am hiểu sâu sắc về sản phẩm, chất liệu và tinh thần thiết kế của sản phẩm để truyền tải đúng tinh thần của bộ sưu tập đến khách hàng.• Quản lý và chăm sóc khách hàng VIP, xây dựng & phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng tiềm năng.• Dẫn dắt và hỗ trợ đội ngũ Sales Advisor trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.• Giải quyết các tình huống phát sinh & khiếu nại một cách chuyên nghiệp. • Hỗ trợ vận hành cửa hàng, sắp xếp trưng bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của thương hiệu.• Hỗ trợ các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
• Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực bán lẻ thời trang cao cấp hoặc dịch vụ khách hàng cao cấp.• Khả năng giao tiếp tinh tế, thuyết phục.• Kỹ năng chăm sóc khách hàng VIP. • Có Gu thẩm mỹ tinh tế, khả năng giao tiếp khéo léo và tư duy dịch vụ tận tâm. • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
• Môi trường làm việc trẻ trung năng động có cơ hội phát triển bản thân • Thu nhập cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả đạt được, tham gia đầy đủ các chế độ BHXH • Xét duyệt tăng lương hàng năm dựa theo năng lực.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.