Mô Tả Công Việc
Overall responsible for the business development of Agrifood Testing B.D. department:/ Chịu trách nhiệm chung về phát triển kinh doanh của phòng phát triển kinh doanh Kiểm nghiệm nông lâm sản thực phẩm:• Market and sell CCIC products and services and expand business to assigned regions./ Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của CCIC và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao. • Identify potential customers and achieve business targets, sales and number of customers as allocated./ Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ. • Prepare action plans and schedules to identify specific targets and estimate the number of potential customer contacts (production, processing, trading, farmers, etc.) to be approach./ Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng tiềm năng (sản xuất, chế biến, kinh doanh, nông dân…) để tiếp cận. • Prepare documents and company profiles to attract customers, monitor results and report to support direct manager/ Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho quản lý trực tiếp. • Learn about the business situation and current product knowledge of customers./ Tìm hiểu tình hình kinh doanh và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng. • Establish and maintain relationships with existing and potential companies, factories, traders, farmers, etc. in agrifood supply chain to support the achievement of set goals./ Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với các công ty, nhà sản xuất, kinh doanh , nông dân… trong chuỗi cung ứng nông lâm sản thực phẩm hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng nhằm hỗ trợ cho việc đạt được mục tiêu đề ra. • Manage customer services through close monitoring and follow-up./ Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao. • Communicate information on new products, service opportunities, special developments, information and feedback obtained through market visits to direct managers for appropriate action./ Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho quản lý trực tiếp để họ thực hiện những hành động thích hợp. • Coordinate the work process between the sales department and the inspection department, the certification department and related departments to provide the best service to customers./ Điều phối quá trình làm việc giữa bộ phận bán hàng, phòng kiểm nghiệm và các bộ phận liên quan để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. • Coordinate with other Sales Staff in the assigned area to complete sales closing tasks./ Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng.. • Collect and analyze information on the market including competitors and their products./ Thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối phương và sản phẩm của họ.• Support the Sales Supervisor to collect and analyze information on the market including competitors and their products./ Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối phương và sản phẩm của họ. • Execute workshops, and other strategic activities as required for the market with the approval of the direct manager./ Tiến hành xúc tiến các hội thảo, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường được sự tán thành của quản lý trực tiếp. • Respond to quality and service related criteria in the assigned area./ Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và dịch vụ trong vùng phụ trách. • Identify, generate, and track new customers and develop new products and markets/ Xác định, tạo và theo dõi các khách hàng mới cũng như phát triển sản phẩm và thị trường mới• Ensure timely response to customer inquiries, feedback, and comments/ Đảm bảo phản hồi kịp thời các thắc mắc, phản hồi và nhận xét của khách hàng• Build, strengthen, and optimize relationships with customers, prospects, and partners/ Xây dựng, củng cố và tối ưu hóa mối quan hệ với khách hàng, khách hàng tiềm năng và đối tác• Coordinate the resolution of customer complaints. Provide constructive resolution to all relevant customer complaints within the assigned area./ Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Degree in Business / Marketing or its equivalent at least 2 years of corporate sales experience./ Bằng Cử nhân Kinh doanh/Tiếp thị hoặc tương đương với ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng cho doanh nghiệp• Prior work experience in the TIC of related products/ service will be an added advantage/ Kinh nghiệm làm việc trong ngành TIC về những sản phẩm/ dich vụ liên quan sẽ là lợi thế. • Professional appearance and working style, presenting a positive company image to the public. / Ngoại hình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, thể hiện hình ảnh công ty tích cực đối với công luận.• Chinese or English skills in writing and communication./ Kỹ năng viết và giao tiếp bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh.• Customer service oriented./ Định hướng dịch vụ khách hàng.• Yêu cầu có kinh nghiệm làm PowerPoint./ Yêu cầu có kinh nghiệm làm PowerPoint.• Lưu trữ theo dõi chi tiết về doanh số bán hàng. / Lưu trữ theo dõi chi tiết về doanh số bán hàng.• Dedication, optimism and hard work. / Tân tụy, lạc quan và chăm chỉ.• Ability to withstand high pressure and complete work on time./ Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.• Excellent communication and presentation skills, both oral and written./ Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt xuất sắc, cả nói và viết.• Ability to persuade and influence others. / Có khả năng thuyết phục và ảnh hưởng người khác.• Ability to create and deliver presentations. / Có khả năng làm và thực hiện bài thuyết trình.• Ability to create, compile and edit written materials. / Có khả năng tạo lập, tổng hợp và sửa chữa tài liệu viết.• Ability to understand sales and marketing techniques./ Hiểu biết về kỹ thuật bán hàng và tiếp thị quảng cáo.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.