Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại,… của khách hàng qua email và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề.
- Hỗ trợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng thông qua (email,…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
- Thời gian làm việc linh động: Làm Fulltime: 8 tiếng/ngày (Xoay ca)
Ca 1: 6am-3pm
Ca 2: 7am-4pm
Ca 3: 8am - 5pm
Ca 4: 9am – 6pm
Ca 5: 11am - 8pm
Ca 6: 01pm -10pm
Yêu Cầu Công Việc
- 18 tuổi trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Biết sử dụng vi tính
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
- Không yêu cầu bằng cấp.
- Được training trước khi làm việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty
- Thời gian học đào tạo 8,5 ngày (Hỗ trợ lương khi học đào tạo: 50.000 đ/ngày)
- Thu nhập: Fulltime: 8 tiếng /ngày
- Lương 7.500.000 đ/tháng
- Địa điểm làm việc : MOCAP Building - 77 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q.Tân Bình, Tp HCM
- Thời gian làm việc : Thời gian làm việc linh hoạt tùy theo các bạn đăng ký.
- Fulltime: Tuần được nghĩ một ngày, tùy theo sự sắp xếp của quản lý.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.